ಯಕ್ಷಗಾನ ಮೇಳಗಳು ಮೊದಲಿನಷ್ಟು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಇಂದು ಹಲವಾರು ಮೇಳಗಳು ತಿರುಗಾಟದಲಿದ್ದಾವೆ. ವೃತ್ತಿ ಮೇಳಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಹರಕೆ ಮೇಳಗಳು ಇಂದು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಹರಕೆಗಳು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಲೆ ಇದೆ. ಧಣಿದ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಮನೋರಂಜನೆ ನೀಡಲು ಕಲಾವಿದರು ನಿದ್ದೆ ಬಿಟ್ಟು ವಾಕ್ ಚಾತುರ್ಯದ ಮಾತಿನ ಮಂಟಪ, ಹಾಸ್ಯ, ಅಭಿನಯ, ನೃತ್ಯ, ಗಾಯನ, ತಾಳ-ಮೇಳಗಳು ಹೀಗೆ ಪೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ರಾತ್ರಿ ಇಡಿ ಮನೋರಂಜನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಇಂದು ಡೇರೆ ಮೇಳಗಳು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಹಲವು ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು ವಿಶೇಷ.
ಬಡಗು ತಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ದೇವಸ್ಥಾನಗಳ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಮಾರಣಕಟ್ಟೆ -೨, ಮಂದಾರ್ತಿ ೫, ಪೆರ್ಡೂರು ಮತ್ತು ಸಾಲಿಗ್ರಾಮ ಡೇರೆ ಮೇಳಗಳು ಸೇರಿ ೨೦ಕ್ಕೂ ಅಧಿಕ ಮೇಳಗಳು ಈ ವರ್ಷ ತಿರುಗಾಟಕ್ಕೆ ಇಳಿಯಲಿದೆ. ೧೫ ರಷ್ಟು ಮೇಳಗಳು ಪೌರಾಣಿಕ ಪ್ರಸಂಗಗಳನ್ನೇ ಆಡುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನುಳಿದ ಮೇಳಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಪ್ರಸಂಗಗಳನ್ನು ಆಡುತ್ತಾವೆ. ಮೇಳಗಳು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಗೆಜ್ಜೆ ಕಟ್ಟಿ ದೇವರ ಸೇವೆಯ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಿ, ಆನೆಗುಡ್ಡೆಯಲ್ಲಿ ಕೂಡ ಹರಕೆ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಬಳಿಕ ಭಕ್ತರ ಹರಕೆ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಯಕ್ಷಗಾನದ ರಂಗದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮೇಳಗಳ ಆಟವು ಸುಸಂಬದ್ಧವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದವು, ಆಧುನಿಕತೆಯ ಪ್ರಭಾವವೋ ಅಥವಾ ಜನಾರ್ಕಷಣೆಯ ಕೇಂದ್ರ ಬಿಂದುವಾಗಿ ಹಳೆಯ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟು ಹೊಸತನಕ್ಕೆ ತೆರೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾವೆ. ಹಿಂದೆ ಇಂಥ ಸ್ವರ್ಧೆಗಳು ಏರ್ಪಟ್ಟಾಗ ಎರಡು ಮೇಳಗಳ ನಡುವೆ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಹೊಕೈ ಆಗಿದ್ದುಂಟು. ಹಾಗಾಗೀ ಒಂದೇ ರಂಗಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಎರಡು ಮೇಳದವರಿಗೆ ಹಂಚಿ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹರಕೆ ಮೇಳಗಳು ಖರ್ಚಿನ ದಾರಿಯಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿದ್ದಾವೆ ಎನ್ನುವ ನೋವು ಭಕ್ತರಲ್ಲಿದೆ.
ಶ್ರೀ ಮ೦ಜುನಾಥೇಶ್ವರ ಕೃಪಾಪೋಷಿತ ಯಕ್ಷಗಾನ ಮ೦ಡಳಿ, ಧರ್ಮಸ್ಥಳ |
|
ಈ ಮೇಳದ ವಿವರಗಳಿನ್ನೂ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಬೇಕಿದೆ. ಆಸಕ್ತರು ಲಭ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ.
|
|
|
|
|
ಶಶ್ರೀ ದುರ್ಗಾಪರಮೇಶ್ವರಿ ದಶಾವತಾರ ಯಕ್ಷಗಾನ ಮೇಳ, ಮ೦ದಾರ್ತಿ |
|
ಈ ಮೇಳದ ವಿವರಗಳಿನ್ನೂ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಬೇಕಿದೆ. ಆಸಕ್ತರು ಲಭ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ.
|
|
|
|
|
ಶ್ರೀ ರಾಮಚ೦ದ್ರ ಕೃಪಾಪೋಷಿತ ಯಕ್ಷಗಾನ ಮ೦ಡಳಿ, ಹೊಸನಗರ |
|
ಈ ಮೇಳದ ವಿವರಗಳಿನ್ನೂ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಬೇಕಿದೆ. ಆಸಕ್ತರು ಲಭ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ.
|
|
|
ಶ್ರೀ ಅನ೦ತಪದ್ಮನಾಭ ಯಕ್ಷಗಾನ ಮ೦ಡಳಿ, ಪೆರ್ಡೂರು |
|
ಈ ಮೇಳದ ವಿವರಗಳಿನ್ನೂ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಬೇಕಿದೆ. ಆಸಕ್ತರು ಲಭ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ.
|
|
|
ಶ್ರೀ ಗುರುಪ್ರಸಾದಿತ ಯಕ್ಷಗಾನ ಮ೦ಡಳಿ, ಸಾಲಿಗ್ರಾಮ |
|
ಈ ಮೇಳದ ವಿವರಗಳಿನ್ನೂ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಬೇಕಿದೆ. ಆಸಕ್ತರು ಲಭ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ.
|
|
|
ಶ್ರೀ ಅಮೃತೇಶ್ವರಿ ದಶಾವತಾರ ಯಕ್ಷಗಾನ ಮ೦ಡಳಿ, ಕೋಟ |
|
ಈ ಮೇಳದ ವಿವರಗಳಿನ್ನೂ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಬೇಕಿದೆ. ಆಸಕ್ತರು ಲಭ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ.
|
|
|